Bật mí cách giảm mỡ bụng hiệu quả ngay tại nhà

0
120

Béo bụng là nỗi ám ảnh không chỉ của chị em phụ nữ, nó không chỉ ảnh hưởng đến mặt thẩm mĩ mà còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vì thế hãy áp dụng những cách giảm mỡ bụng hiệu quả sau đây để có được một thân hình cân đối!

Tập yoga là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Giảm mỡ bụng hiệu quả với yoga

Mặc dù mới thịnh hành ở nước ta trong vài năm trở lại đây nhưng phương pháp tập yoga được đánh giá cao trong quá trình đốt cháy lượng calo, mỡ thừa trong cơ thể. Với yoga, việc giảm mỡ vùng bụng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Đồng thời phương pháp này còn giúp cho tinh thần chúng ta được sảng khoái và tĩnh tâm. Hãy tập yoga hàng ngày nếu có một vùng bụng “phẳng lì” là mong ước của bạn.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với nước chanh

Giảm mỡ bụng đơn giản với nước chanh muối

Ngoài việc tập yoga đều đặn ra thì việc uống nước chanh muối cũng hỗ trợ giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.

Chỉ cần bạn chăm chỉ với một cốc nước lọc bỏ chút muối và nước cốt chanh, sử dụng khoảng 2 đến 3 lần/ tuần là vừa có thể giảm mỡ bụng, vừa làm đẹp và sáng da từ bên trong. Một công đôi việc phải không nào.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với muối

Chườm muối rang giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Các spa làm đẹp hiện nay đã cho biết phương pháp chườm muối nóng chính là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả đang được áp dụng nhiều nhất hiện nay, nhất là đối với các mẹ sau sinh.

Chỉ cần muối hạt đem rang thật nóng lên rồi cho vào một chiếc túi vải nhỏ đem chườm lên bụng nhẹ nhàng theo chiều từ trái sang phải, rồi xoay đều cho đến khi hạt muối nguội thì có thể dừng lại.

Kiên trì với phương pháp này tuần 2 lần thì chỉ vài tháng là bạn đã thấy mỡ bụng của mình giảm đi đáng kể. Vòng eo của bạn có thể giảm được từ 3 đến 5cm đấy.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng bài tập gym

Giảm mỡ bụng với những bài tập gym đơn giản

Những bài tập gym đơn giản, dễ thực hiện cũng là cách giúp giảm mỡ vùng bụng một cách hiệu quả.

Với tư thế 2 tay chống vuông góc với chân dưới sàn nhà, sau đó lần lượt co từng chân về phía trước, trong khoảng 5 phút. Sau đó đổi tư thế bằng cách đứng thẳng lưng, 2 chân dang rộng bằng vai, tập động tác hóp bụng, đứng lên ngồi xuống sao cho khi ngồi đầu phải vuông góc, hông đẩy ra sau. Tập liên tục động tác này trong vòng 10 phút.

Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 15 phút với bài tập gym đơn giản như này bạn sẽ thấy hiệu quả giảm mỡ bụng rõ rệt trên cơ thể!

Với những cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây, hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một phương pháp tốt nhất để có thể tự tin diện những bộ cánh bó sát mà không lo thừa “một rổ mỡ”.

Trả lời

Please enter your comment!
Please enter your name here